Bộ định tuyến Wi-Fi 6 Gigabit băng tần kép AX3000 – TX9

Vậy Bộ định tuyến Wi-Fi 6 là gì? 

Bộ định tuyến Wi-Fi 6 có thể gửi các tín hiệu khác nhau trong cùng một cửa sổ truyền. Điều này dẫn đến một lần truyền từ bộ định tuyến có thể giao tiếp với nhiều thiết bị, thay vì mỗi thiết bị phải đợi đến lượt khi bộ định tuyến cung cấp dữ liệu trên mạng. 

Vì các chùm sóng được chia sẻ giữa nhiều khách hàng nên bạn có thể sử dụng ít tháp hơn hoặc ít băng thông hơn, giúp bạn tiết kiệm tiền trên hóa đơn internet. Wi-Fi 6 là chuẩn Wi-Fi mới nhất và nó hoàn toàn vượt trội so với các tiêu chuẩn Wi-Fi 5 (802.11ac) cũ hơn vì Wi-Fi 6 (802.11ax) cung cấp khả năng nâng cấp kết nối đáng kể cho tất cả các thiết bị trong nhà bạn.

Một phần quan trọng của bất kỳ bộ định tuyến Wi-Fi nào là khả năng theo kịp nhu cầu dữ liệu ngày càng tăng của bạn. Mặc dù tiêu chuẩn Wi-Fi ban đầu được thiết kế để xử lý các kết nối cơ bản, tiêu chuẩn Wi-Fi 6 mới nhằm mục đích mang lại tốc độ nhanh hơn và hiệu suất tốt hơn cho các mục đích sử dụng trong tương lai. 

Wi-Fi 6 hoàn toàn tương thích ngược với các tiêu chuẩn Wi-Fi cũ hơn, vì vậy bạn không cần phải lo lắng về việc nâng cấp bộ định tuyến khi cần nâng cấp kết nối Internet của mình. Ngoài ra, tất cả các tính năng mới trong Wi-Fi 6 đều có sẵn trên cả mạng có dây và không dây, giúp mọi người trong nhà bạn tận hưởng tất cả những gì Internet không dây cung cấp dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Vì vậy, ngay cả khi bạn chưa có bất kỳ thiết bị nào có kết nối Wi-Fi 6, việc nâng cấp lên bộ định tuyến Wi-Fi 6 có thể đảm bảo bạn được chuẩn bị tốt cho tương lai.

TX9 của Tenda là bộ định tuyến Wi-Fi 6 AX3000

Với băng tần kép đồng thời có tốc độ lên tới 2976Mbps (2.4GHz:574Mbps, 5GHz:2402Mbps). Máy được trang bị CPU lõi kép tốc độ 1.6GHz mang lại khả năng xử lý mạnh mẽ và hoạt động ổn định hơn. 

TX9 2.4GHz & 5GHz áp dụng đồng thời thiết kế FEM bên ngoài để cải thiện hiệu quả sử dụng phổ tần và truyền thông. Bằng công nghệ OFDMA+MU-MIMO, độ trễ của mạng giảm xuống, nhiều thiết bị có thể kết nối Internet cùng lúc và hiệu suất truyền tải được cải thiện đáng kể. TX9 hỗ trợ kết nối mạng Mesh chỉ bằng một cú nhấp chuột, IPv6, WPA3 và cải thiện toàn diện trải nghiệm Wi-Fi.

TX9 hỗ trợ cả 802.11ac (5GHz) và 802.11n (2.4GHz) để truy cập không dây tốc độ cao cho tất cả các thiết bị hiện có trong nhà hoặc tòa nhà văn phòng của bạn. Nó cũng cung cấp một số tính năng nâng cao bao gồm kết nối băng tần kép đồng thời cho phép bạn kết nối các thiết bị trên cả mạng 2.4GHz và 5GHz cùng lúc mà không có bất kỳ sự can thiệp nào từ nhau. 

Với phiên bản công nghệ Wi-Fi 6 mới nhất, TX9 có thể cung cấp tốc độ lên tới 2976Mbps trên cả hai băng tần 2,4GHz và 5GHz cùng lúc, nhanh hơn 66% so với bất kỳ bộ định tuyến nào khác trên thị trường.

Khả năng xử lý dữ liệu được cải thiện toàn diện với bộ xử lý lõi kép có tần số chính lên tới 1.6GHz và NPU. Lõi có thể tăng công suất và giảm nhiễu để truyền phát video 4k mượt mà hơn và chơi game AR/VR. Wi-Fi 6 băng tần kép, cung cấp tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn gấp 2 lần so với thế hệ trước, được TX9 hỗ trợ, cho phép bạn tận hưởng tốc độ cao và kết nối ổn định cho thiết bị của mình. 

Cổng Ethernet gigabit trên bộ định tuyến này cho phép bạn kết nối nhiều thiết bị ở tốc độ cao, trong khi công nghệ MU-MIMO tăng gấp đôi hiệu quả băng thông để mang lại khả năng truyền phát video 4K mượt mà và chơi game không bị lag.

TX9 là bộ định tuyến Wi-Fi 6 băng tần kép với bộ khuếch đại công suất cao có thể liên tục cung cấp hiệu suất Wi-Fi 6 ổn định và nhanh chóng ngay cả ở thông lượng tối đa. Với 4 FEM độc lập và 4 ăng-ten đa hướng 6dBi băng tần kép bên ngoài, TX9 cải thiện hoàn toàn công suất tín hiệu và độ nhạy thu, đồng thời đạt được vùng phủ sóng tín hiệu Wi-Fi 6 cho các ngôi nhà vừa và nhỏ. 

TX9 cung cấp 4 cổng ethernet gigabit, có thể tận dụng tối đa từng megabit băng thông của nhà mạng, giải trí video, trò chơi thể thao điện tử có thể trải nghiệm mạng nhanh mượt mà. Dải tần 5G hỗ trợ băng thông cực cao 160 MHz có thể tăng gấp đôi tốc độ so với 80 MHz giúp nhiều người dễ dàng chơi trực tuyến mà không lo tắc nghẽn mạng.

TX9 hỗ trợ công nghệ IPv6, có mức độ bảo mật và hiệu quả mới. Với công nghệ Wi-Fi 6 tiên tiến, nó có thể cải thiện hiệu suất truyền của các liên kết dữ liệu. Đồng thời, hiệu suất bảo mật của nó có thể bảo vệ dữ liệu một cách hiệu quả và giúp việc truy cập Internet trở nên thú vị và an toàn hơn.

TX9 hỗ trợ nhiều chức năng khác nhau như điều chỉnh tín hiệu, phát hiện mạng, kiểm soát mạng khách, kiểm soát của phụ huynh, danh sách đen/danh sách trắng, chuyển đổi hẹn giờ, v.v., nhằm mục đích mang lại trải nghiệm thú vị khi lướt Internet tại nhà. TX9 là bộ định tuyến Wi-Fi tiên tiến. Nó hỗ trợ tốc độ nhanh lên tới 1,2Gbps và cung cấp kết nối tốt hơn so với các bộ định tuyến trước đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể tận hưởng trải nghiệm phát trực tuyến mượt mà trên Netflix, Amazon Prime, Spotify và các dịch vụ khác sử dụng kết nối Internet nhanh.

Công nghệ nhà thông minh và ứng dụng IOT

Đây là công nghệ được sử dụng rộng rãi hiện nay. Do đó, số lượng thiết bị kết nối Wi-Fi trong một ngôi nhà thông thường đang tăng trung bình từ 10 thiết bị lên 50 thiết bị trở lên. Mỗi công tắc thông minh, khóa cửa, thiết bị hoặc camera kết nối với Wi-Fi sẽ đặt ra một yêu cầu trên mạng Wi-Fi của bạn. TX9 đã được thiết kế theo cách có thể đáp ứng số lượng thiết bị ngày càng tăng mà không làm chậm Wi-Fi của bạn. Điều này cung cấp khả năng kết nối không bị gián đoạn cho đèn, công tắc, bộ điều nhiệt và bất kỳ thiết bị IOT nào khác mà bạn có thể thêm vào ngôi nhà thông minh của mình, mang lại trải nghiệm truyền phát mượt mà.

---------

#VINAGO tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối các sản phẩm #IPCOM tại Việt Nam 🇻🇳. Với phương châm chia sẻ lợi ích phát triển bền vững, VINAGO cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hỗ trợ tốt nhất để quý khách hàng có thể tin tưởng và hài lòng khi sử dụng sản phẩm của VINAGO.

---------

Tham gia Group ZALO các Đại lý TENDA & IP-COM để cập nhập thông tin và chương trình mới nhất: https://zalo.me/g/qvjnhj788

🚩 Miền Bắc: 0904655447 - MR Thịnh

🚩 Miền Nam: 0987256898 - MR Hiến

🚩 Miền Trung: 0905403060 - MR Long

Trân trọng cảm ơn

Đối tác