CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TENDA DO VINAGO PHÂN PHỐI
Tenda là thương hiệu nổi tiếng thế giới về thiết bị mạng cho gia đình và dự án.
Các sản phẩm Tenda do VINAGO nhập khẩu và phân phối cam kết chính hãng, sản phẩm đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ Thông Tin Truyền Thông, tương thích tốt với các nhà ISP Việt Nam.
Sản phẩm Tenda được VINAGO nhập khẩu và phân phối Nguyên Seal, Full Box, được bảo hành 36 tháng, thời gian đổi mới trong 18 tháng đầu.
Hình thức kiểm tra thông tin bảo hành điện tử bằng serial sản phẩm qua ứng dụng VINAGO B2B hoặc kiểm tra thông tin bảo hành trên website http://tenda.vinagoco.vn
I/. Thời gian bảo hành các sản phẩm Tenda
Sản Phẩm | Thời Gian Bảo Hành | Thời Gian Đổi Mới | Cách Kiểm Tra Bảo Hành | Thời Gian Xử Lý |
Bộ Phát Wifi Tenda | 36 tháng | 18 tháng | Qua serial trên App VINAGO B2B hoặc Tra trên website Tenda.vinagoco.vn | Không quá 7 ngày làm việc |
Switch/POE Tenda | 36 tháng | 18 tháng | Qua serial trên App VINAGO B2B hoặc Tra trên website Tenda.vinagoco.vn | Không quá 7 ngày làm việc |
USB Wifi Tenda | 36 tháng | 18 tháng | Qua serial trên App VINAGO B2B hoặc Tra trên website Tenda.vinagoco.vn | Không quá 7 ngày làm việc |
II/. Điều Kiện Bảo Hành:
Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành cho các thiết bị với các điều kiện sau:
- Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và do Vinago phân phối.
- Tem/Số Imei/Serial/Barcode phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị mất số, mờ rách, tẩy xóa, sửa chữa, có thể kiểm tra được thông tin thời gian trên App VINAGO B2B hoặc tra bảo hành trên website Tenda.vinagoco.vn
- Đối với trường hợp cháy nổ (khách quan), VINAGO sẽ chỉ HỖ TRỢ ĐỔI 1 LẦN, và sẽ không hỗ trợ trường hợp này lần nữa (lỗi khác vẫn được bảo hành).
Trung tâm bảo hành VINAGO sẽ từ chối bảo hành với những trường hợp sau:
- Các sản phẩm bị sử dụng sai hướng dẫn, quy định hoặc lắp đặt không đúng quy cách, lỗi do người sử dụng hoặc do thiện tai, hoả hoạn.
- Tem/Số Serial/Imei/Barcode của sản phẩm bị rách, tẩy xóa, lu mờ, mất thông tin hoặc bị sửa chữa, làm giả, không kiểm tra được thông tin sản phẩm.
- Các sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cong vênh, ẩm ướt, cháy nổ, biến dạng,v.v...)
- Các sản phẩm bị tháo ra, sửa chữa bởi các cá nhân mà không có sự đồng ý của đại diện VINAGO.
- Tất cả các chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm, thiết bị TENDA do VINAGO nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, VINAGO không chịu trách nhiệm với các chính sách, thoả thuận bảo hành khác mà do đại lý, người bán hàng cam kết với khách hàng.
- Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm qua trung gian, chúng tôi sẽ thực hiện các điều khoản bảo hành trên tính mốc thời gian từ lúc phòng bảo hành VINAGO chính thức nhận được hàng bảo hành của quý khách.
III/. Thông Tin Trung Tâm Bảo Hành VINAGO:
Thời gian nhận & trả hàng bảo hành:
Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30..
Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.
Địa Điểm:
Vinago Hà Nội
Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Hotline: 1800.2345.80
Vinago Hồ Chí Minh
HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 1800.2345.80
Vinago Đà nẵng
ĐC: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG
Hotline: 1800.2345.80
Website: www.vinagoco.vn
Email: ctypprongviet@gmail.com
IV/. VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VINAGO B2B ĐỂ THEO DÕI, KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- VINAGO B2B là ứng dụng của VINAGO phát triển dành cho các đại lý bán buôn và các đại lý bán lẻ các sản phẩm VINAGO phân phối.
- Các đại lý sử dụng để kích hoạt bảo hành theo serial (đối với các hãng VINAGO áp dụng), giúp đại lý đỡ lo ngại việc bị trôi bảo hành.
- Ứng dụng VINAGO B2B dễ dàng cài đặt trên kho ứng dụng Google Play (Android) và Appstore (IOS)
THÔNG BÁO
V/v Chuyển Giao Bảo Hành Mặt Hàng Tenda, IP-COM Từ VINAGO Sang Công Ty Anh Ngọc
Áp Dụng Từ Ngày 01/02/2025
Kính gửi: Quý khách hàng và Đại lý.
- Theo thỏa thuận về chính sách phân phối và bảo hành mới của các hãng Tenda và IP-COM 2025 và sự thống nhất giữa VINAGO và công ty CP Công Nghệ Thông Tin Anh Ngọc chúng tôi trân trọng thông báo rằng, kể từ 01/02/2025, tất cả các sản phẩm Tenda và IP-COM mà VINAGO đã phân phối trước đây sẽ được chuyển giao trách nhiệm bảo hành cho công ty CP Công Nghệ Thông Tin Anh Ngọc. Việc chuyển giao này được thực hiện theo đúng chính sách bảo hành hiện hành của Tenda và IP-COM.
- Quý khách hàng và đại lý có thể tiến hành gửi các sản phẩm lỗi, đủ điều kiện bảo hành theo địa chỉ Trung tâm bảo hành của Anh Ngọc để được bảo hành hoặc Trung tâm bảo hành của VINAGO tiếp nhận và sẽ gửi sang Trung tâm bảo hành của Công Ty CP Công Nghệ Thông Tin Anh Ngọc thông tin dưới đây:
________________________________________
Trung tâm bảo hành Anh Ngọc
1. Chi nhánh tại TP. Hà Nội
- Địa chỉ: Số 8 Vũ Phạm Hàm, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
- Điện thoại: (024) 3768 2345 – 0972 318 318
2. Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh
- Địa chỉ: Số 49A10 Phan Đăng Lưu, P.7, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
- Điện thoại: (028) 7109 5000 – 093 999 6707
________________________________________
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng và Đại lý đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng VINAGO. Mọi thắc mắc hoặc cần hỗ trợ thêm, Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại hoặc địa chỉ email đã được cung cấp.
Trân trọng !