Quy định bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TENDA DO VINAGO PHÂN PHỐI

Tenda là thương hiệu nổi tiếng thế giới về thiết bị mạng cho gia đình và dự án.

Các sản phẩm Tenda do VINAGO nhập khẩu và phân phối cam kết chính hãng, sản phẩm đầy đủ chứng nhận hợp chuẩn, hợp quy của Bộ Thông Tin Truyền Thông, tương thích tốt với các nhà ISP Việt Nam.

Sản phẩm Tenda được VINAGO nhập khẩu và phân phối Nguyên Seal, Full Box, được bảo hành 36 tháng, thời gian đổi mới trong 18 tháng đầu.

Hình thức kiểm tra thông tin bảo hành điện tử bằng serial sản phẩm qua ứng dụng VINAGO B2B hoặc kiểm tra thông tin bảo hành trên website http://tenda.vinagoco.vn

I/. Thời gian bảo hành các sản phẩm Tenda 

Sản Phẩm  Thời Gian Bảo Hành  Thời Gian Đổi Mới  Cách Kiểm Tra Bảo Hành Thời Gian Xử Lý
Bộ Phát Wifi Tenda  36 tháng  18 tháng Qua serial trên App VINAGO B2B hoặc Tra trên website Tenda.vinagoco.vn  Không quá 7 ngày làm việc
Switch/POE Tenda 36 tháng 18 tháng Qua serial trên App VINAGO B2B hoặc Tra trên website Tenda.vinagoco.vn Không quá 7 ngày làm việc
USB Wifi Tenda 36 tháng 18 tháng Qua serial trên App VINAGO B2B hoặc Tra trên website Tenda.vinagoco.vn Không quá 7 ngày làm việc

II/. Điều Kiện Bảo Hành:

Khách hàng được hưởng chế độ bảo hành cho các thiết bị với các điều kiện sau:

-   Thiết bị còn trong thời hạn bảo hành và do Vinago phân phối.

-   Tem/Số Imei/Serial/Barcode phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị mất số, mờ rách, tẩy xóa, sửa chữa, có thể kiểm tra được thông tin thời gian trên App VINAGO B2B hoặc tra bảo hành trên website Tenda.vinagoco.vn

-  Đối với trường hợp cháy nổ (khách quan), VINAGO sẽ  chỉ HỖ TRỢ ĐỔI 1 LẦN, và sẽ không hỗ trợ trường hợp này lần nữa (lỗi khác vẫn được bảo hành).

Trung tâm bảo hành VINAGO sẽ từ chối bảo hành với những trường hợp sau:

-   Các sản phẩm bị sử dụng sai hướng dẫn, quy định hoặc lắp đặt không đúng quy cách, lỗi do người sử dụng hoặc do thiện tai, hoả hoạn.

-   Tem/Số Serial/Imei/Barcode của sản phẩm bị rách, tẩy xóa, lu mờ, mất thông tin hoặc bị sửa chữa, làm giả, không kiểm tra được thông tin sản phẩm.

-   Các sản phẩm bị thiệt hại về mặt vật lý (nứt, gãy, thiếu, sứt mẻ, cong vênh, ẩm ướt, cháy nổ, biến dạng,v.v...)

-   Các sản phẩm bị tháo ra, sửa chữa bởi các cá nhân mà không có sự đồng ý của đại diện VINAGO.

-   Tất cả các chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các sản phẩm, thiết bị TENDA do VINAGO nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam, VINAGO không chịu trách nhiệm với các chính sách, thoả thuận bảo hành khác mà do đại lý, người bán hàng cam kết với khách hàng. 

-   Trường hợp khách hàng chuyển sản phẩm qua trung gian, chúng tôi sẽ thực hiện các điều khoản bảo hành trên tính mốc thời gian từ lúc phòng bảo hành VINAGO chính thức nhận được hàng bảo hành của quý khách.

III/. Thông Tin Trung Tâm Bảo Hành VINAGO:

Thời gian nhận & trả hàng bảo hành:

Thứ 2 đến thứ 7: Sáng từ 8h - 12h, chiều từ 13h30 - 17h30..

Không nhận trả hàng bảo hành vào các ngày Chủ nhật, Lễ,Tết.

Địa Điểm:

Vinago Hà Nội
Hà Nội: Số 11BT4-3, KĐT Trung Văn VINACONEX 3, Đường Trung Thư, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
Hotline: 1800.2345.80

Vinago Hồ Chí Minh
HCM: Số 449/23/10 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM
Hotline: 1800.2345.80

Vinago Đà nẵng
ĐC: Số 190 LÊ ĐÌNH LÝ, Q.HẢI CHÂU, TP.ĐÀ NẴNG
Hotline: 1800.2345.80
Website: www.vinagoco.vn
Email: ctypprongviet@gmail.com

IV/. VIDEO HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG PHẦN MỀM VINAGO B2B ĐỂ THEO DÕI, KÍCH HOẠT BẢO HÀNH SẢN PHẨM:
- VINAGO B2B là ứng dụng của VINAGO phát triển dành cho các đại lý  bán buôn và các đại lý bán lẻ các sản phẩm VINAGO phân phối.
- Các đại lý sử dụng để kích hoạt bảo hành theo serial (đối với các hãng VINAGO áp dụng), giúp đại lý đỡ lo ngại việc bị trôi bảo hành.
 
- Ứng dụng VINAGO B2B dễ dàng cài đặt trên kho ứng dụng Google Play (Android) và Appstore (IOS)
 

Đối tác