Sản Phẩm Wi-Fi 7 Mới Ra Mắt Từ Tenda Được Trình Diễn Trên Toàn Thế Giới Tại CES 2023

Sản phẩm Wi-Fi 7 mới ra mắt từ Tenda được trình diễn trên toàn thế giới tại CES 2023

Như dự kiến, triển lãm điện tử tiêu dùng nổi tiếng thế giới, CES 2023, đã được tổ chức lớn ở Las Vegas. Tại triển lãm công nghệ nổi bật này, Tenda đã trình diễn tại CES 2023 với các sản phẩm dòng Wi-Fi 7 mới nhất. Được tin rằng những sản phẩm mới này sẽ mang lại trải nghiệm mạng không dây xuất sắc cho người dùng!

Không thể phủ nhận, sự tiến hóa của công nghệ Wi-Fi đã đóng góp một cách thành công vào sự phát triển chính của ngành công nghiệp công nghệ. Mỗi thế hệ công nghệ mới đều có tác động lớn đến sự nghiệp, giải trí và cuộc sống của mọi người.

Vì vậy, Tenda đã xây dựng hệ thống mạng hoàn toàn mới, hướng đến tương lai, dành cho những người tiên phong đang tìm kiếm trải nghiệm mạng tuyệt vời. Theo kịp thời đại, chúng tôi đang nỗ lực mang đến sức hấp dẫn của công nghệ tương lai cho người tiêu dùng sớm hơn.

Trước khi tìm hiểu về các sản phẩm mới nhất của dòng Wi-Fi 7 của Tenda, chúng ta hãy trước tiên đánh giá những sức hấp dẫn của Wi-Fi 7.

Mẹo: Wi-Fi 7 được biết đến là thế hệ mạng không dây thứ 7. Tốc độ truyền tải của nó có thể lên đến 46Gbps, gần như tương đương với 5 lần tốc độ tối đa của Wi-Fi 6 là 9.6Gbps. Wi-Fi 7 sử dụng băng thông 320MHz và công nghệ 4K Quadrature Amplitude Modulation (QAM) để cải thiện sử dụng phổ tần số. Đồng thời, nó hỗ trợ 16 luồng dữ liệu, và 8 kênh có thể mở rộng thành 16 kênh, đó là một kênh thực sự nhanh chóng.

Hơn nữa, Wi-Fi 7 không chỉ bao gồm băng tần 2.4 GHz và 5 GHz mà còn thêm băng tần 6 GHz. Nó cũng hỗ trợ công nghệ Multi-Link Operation (MLO). Ba băng tần có thể được sử dụng đồng thời.

Sự ra mắt toàn cầu của các sản phẩm mới nhất trong dòng Wi-Fi 7 của Tenda!

Dưới vẻ ngoại hình thời trang của TE60 Pro, nó được trang bị bộ xử lý CPU hàng đầu của Broadcom tần số 2.6GHz. Tính năng Wi-Fi 7 xuất sắc cho phép nó có tốc độ tri-band đồng thời cực kỳ nhanh lên đến 19000Mbps. Có 8 ăng-ten có độ tăng cao và 12 mô-đun tăng cường tín hiệu bên ngoài hiệu suất cao giúp TE60 Pro có khả năng phủ sóng tín hiệu lên một mức độ đỉnh cao.

Nó đáng kể là TE60 Pro được trang bị 2 cổng mạng 10G và 3 cổng mạng 2.5G, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu nâng cấp mạng trong tương lai.

Là đại diện cho Wi-Fi cho biệt thự, EE60 Pro có thiết kế ngoại hình đáng chú ý. Nó cũng được trang bị bộ xử lý CPU hàng đầu tần số 2.6GHz của Broadcom. Nó hỗ trợ Wi-Fi 7 và có 12 ăng-ten tích hợp có độ tăng cao, giúp nó phù hợp với mọi loại nhà lớn dễ dàng. Tốc độ đồng thời tri-band lên đến 19000Mbps, và 3 bộ EE60 Pro khi kết hợp có thể phủ sóng tín hiệu gần đến 1000 mét vuông!

A36, the dòng sản phẩm khác, được thiết kế cho các môi trường nhà cửa phức tạp. Với sự hỗ trợ của Wi-Fi 7 và bộ xử lý CPU hàng đầu tần số 2.6GHz của Broadcom, A36 có khả năng giải quyết các vấn đề như vị trí xa, nhiều rào cản và mất mát Wi-Fi lớn. Điều này cho phép mọi người có thể thực sự tận hưởng tốc độ cao và phủ sóng đầy đủ của Wi-Fi 7.

Đối tác